LỜI MỞ ĐẦU
Kinh doanh xuất bản phẩm là một quá trình đầu tư công sức và tiền của để tổ chức
các hoạt động mua bán hàng hoá xuất bản phẩm nhằm mục đích có lợi nhuận liên tục
và không ngừng phát
triển.
Nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản
Việt Nam đã tạo ra môi trường thuận lợi cho hoạt động kinh doanh nói chung và
kinh doanh xuất bản phẩm nói
riêng.
Hiện nay trong kinh doanh xuất bản phẩm có nhiều thành phần, lực lượng tham gia
tạo nên một thị trường xuất bản phẩm đa dạng và phong phú. Điều này góp phần
đáng kể vào việc tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà
nước trong nhân dân và ra thế giới.
Đọc thêm »
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét